5 lý do bạn không hài lòng dịch vụ gửi hàng đi Nhật

Chắc hẳn trong những ai đã từng sử dụng một vài dịch vụ vận chuyển hàng hóa, mua sắm online giao hàng tận nơi…v.v… Không ít lần chúng ta gặp phải những rắc rối ngoài ý muốn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin liệt kê ra 5 vấn đề mà các khách hàng thường không ít lần gặp phải khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật.

Có 5 lý do mà bạn không hài lòng về dịch vụ gửi hàng đi Nhật

1.Nhân viên tư vấn

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật, ai cũng mong muốn được sử dụng một loại dịch vụ tốt nhất, mà khách hàng chỉ có thể chọn được dịch vụ tốt nhất thông qua nhân viên tư vấn.

nhân viên tư vấn của VIS EXPRESS nhiệt tình, tận tâm
Nhân viên tư vấn của VIS EXPRESS nhiệt tình, tận tâm (hình minh họa)

 

Một công ty vận chuyển tốt, nhưng nếu nhân viên tư vấn chưa được đào tạo kỹ về chuyên môn thì chắc chắn không thể mang đủ kiến thức và không thể phát huy tối đa tiềm lực mà công ty đó có được.

VIS EXPRESS với khẩu hiệu LUÔN VÌ BẠN, cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm, kỳ cựu chuyên môn trong ngành chuyển phát nhanh, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ phong cách đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

2.Giá gửi hàng đi Nhật

Một điều không kém phần quan trọng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật đó là giá cước vận chuyển.

Giá dịch vụ gửi hàng đi Nhật cũng như các ngành dịch vụ và bán hàng khác có thể chênh lệch ở từng thời điểm khác nhau. Và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Dịch bệnh, chiến tranh, thiên tai, Lạm phát nền kinh tế…v.v…

Đôi khi một số khách hàng còn hay than phiền rằng dịch vụ gửi hàng đi Nhật thường hay phát sinh nhiều chi phí, đặc biệt là hàng thực phẩm, mỹ phẩm…v.v… khi xử lý an ninh.

VIS EXPRESS cũng không nằm ngoài sự biến động của thị trường chung. Nhưng khách hàng hãy yên tâm, cho dù thị trường có nhiều biến động ra sao thì VIS EXPRESS vẫn luôn cố gắng hết nhất có thể để giữ ổn định giá cả khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật Tại VIS EXPRESS.

Bảng giá gửi hàng đi Nhật tại VIS EXPRESS

WEIGHT (KG)

JAPAN 3 - 4 DAYS (VND)

0.50

650,000

1.00

780,000

1.50

975,000

2.00

1,040,000

2.50

1,170,000

3.00 - 5.00

1,100,000

6.00 - 10.00

180,000/KG

11.00 - 20.00

160,000/KG

21.00 - 45.00

150,000/KG

46.00 - 100.00

140,000/KG

100.00+

130,000/KG

3.Quy cách đóng gói hàng hóa và rủi ro khi vận chuyển

Ai cũng mong muốn những gói (kiện) hàng của mình luôn được giữ an toàn và nguyên vẹn khi được vận chuyển, Trong trường hợp không đóng gói hàng hóa đúng cách sẽ dễ xảy ra các sự cố sau: hàng bị cấn, móp, bể, vỡ, ướt, rách hàng…v.v… khiến cho những tổn thất mang lại cho cá nhân, doanh nghiệp không hề nhỏ.

Nhân viên đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp - VIS EXPRESS (hình minh họa)
Đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp - VIS EXPRESS (hình minh họa)

 

Những điều nên và không nên trước khi vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

Không nên:

– Sử dụng vải, giấy để đóng gói những mặt hàng dễ vỡ. Bởi các vật liệu này không đảm bảo độ an toàn cho các đơn hàng. 

– Bề mặt đóng gói phải nhẵn để đảm bảo có thể dán được hóa đơn.

– Các loại giấy tờ, hướng dẫn sử dụng phải đặt ở bên trong để không bị rách, thấm ướt.

– Không chèn ép, chất chồng các sản phẩm với nhau nếu chưa được bọc chống sốc.

Nên:

– Sử dụng các vật liệu chống sốc như giấy xốp bong bóng, túi khí, mút xốp, thùng carton để bọc gói sản phẩm đảm bảo độ an toàn.

– Dùng giấy bọt khí cuộn kín sản phẩm tránh được các va chạm khiến hàng bị đổ vỡ. Đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ các góc, cạnh sản phẩm tránh việc bị xước mẻ trong quá trình vận chuyển. 

– Đối với các loại chai lọ đựng chất lỏng nên đóng gói kín phần nắp để đảm bảo  chất lỏng tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm dù có bị dốc ngược. Khi sắp xếp vào thùng carton nên chèn bổ sung thêm các loại mút xốp, tấm bọt khí để sản phẩm không bị xê dịch.

Để đảm bảo việc vận chuyển an toàn tuyệt đối, người gửi nên đảm bảo việc giao hàng luôn an toàn, thông suốt thì bạn nên lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín.

Điển hình như VIS EXPRESS là đơn vị giúp bạn giải quyết được tất cả vấn đề trong quá trình vận chuyển. Quy trình vận hành của VIS EXPRESS giúp khách hàng lấy hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn so với việc khách hàng phải tốn khá nhiều thời gian để đóng gói, tự vận chuyển hoặc mang ra các bưu cục gửi hàng.

 

Kiện hàng Dễ Vỡ cần được dán tem Dễ Vỡ (hình minh họa)
Kiện hàng Dễ Vỡ cần được dán tem Dễ Vỡ (hình minh họa)

 

4.Chăm sóc khách hàng

  • Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong giao nhận hàng hóa

Hiện nay các doanh nghiệp đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì dịch vụ khách hàng là các hoạt động, các hành động,… được đề xuất và thực hiện thêm nhằm tạo ra giá trị gia tăng và mang lại sự hài lòng nhiều nhất đối với khách hàng trong quá trình gửi hàng đi Nhật. Nói cách khác đây là sự thỏa mãn khách hàng về cảm nhận của họ đối với chất lượng sản phẩm và lợi ích của chúng mang lại. Vì vậy nó sẽ đem đến giá trị gia tăng, lợi nhuận. Đặc biệt hơn nữa là mang đến nhiều hơn giá trị cốt lõi mà khách hàng mong muốn.

  • Nâng cao dịch vụ khách hàng trong giao nhận hàng hóa giúp giữ chân người mua

Nâng cao dịch vụ khách hàng trong giao nhận hàng hóa đem đến doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn như: giữ được khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, cung cấp chi phí dịch vụ hợp lý, xác định được nhu cầu từng khách hàng. Ngoài ra, việc này cũng giúp giải quyết được vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo nâng cao dịch vụ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Sự quan trọng của Chăm sóc khách hàng sau Vận Chuyển (hình minh họa)
Sự quan trọng của Chăm sóc khách hàng sau Vận Chuyển (hình minh họa)
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên giao nhận hàng hóa

Điều tất yếu trong mọi vấn đề đều xuất phát từ thái độ. Thái độ của nhân viên gia hàng nhanh ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của khách hàng. Bởi cho dù kiện hàng bên doanh nghiệp có không phù hợp nhưng vì thái độ tốt của nhân viên, khách hàng sẽ tìm đến bạn ngay khi có nhu cầu. Điều này giúp tăng cao giá trị sản phẩm và tăng giá trị, lợi nhuận các nhà vận chuyển. 

Chính vì thế, nhân viên của shop và nhà phân phối cần lắng nghe và kiên nhẫn khi phục vụ khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa với mong muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất. Bên cạnh đó, họ nên dùng những ngôn từ lịch sự, dễ hiểu, không mang tính chuyên môn cao khi trò chuyện với khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi Nhật có dịch vụ khách hàng tận tâm, uy tín và tuân thủ nguyên tắc trong giao nhận hàng hóa thì VIS EXPRESS là lựa chọn phù hợp. Đơn vị giao hàng uy tín VIS EXPRESS luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, do đó bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây. VIS EXPRESS là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín ở tphcm và toàn quốc hỗ trợ cho khách hàng có được dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất đến tận tay khách hàng.

5.Các chương trình ưu đãi

Tri ân khách hàng là cách để các doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn với các khách hàng đã chọn mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Các chương trình này có thể được tổ chức thường xuyên, hoặc vào các dịp lễ, Tết... dành cho tệp khách hàng thân thiết (những người gắn bó lâu dài với doanh nghiệp) hoặc khách hàng mới (những người lần đầu trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp).

Nhưng đôi khi một số doanh nghiệp thường ít các chương trình ưu đãi, khiến cho các khách hàng doanh nghiệp đó không mấy mặn mà khi sử dụng dịch vụ lâu dài tại doanh nghiệp đó.

Để tri ân khách hàng, VIS EXPRESS có thể tặng voucher giảm giá cho những lần gửi hàng tiếp theo, hoặc giảm giá cho những tuyến đặc biệt (hàng bán theo trend, dịch vụ được sử dụng nhiều tại VIS EXPRESS,...).

VIS EXPRESS thường tổ chức các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết (hình minh họa)
VIS EXPRESS thường tổ chức các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết (hình minh họa)

Vậy VIS EXPRESS sẽ gửi voucher khi nào? Ngay khi khách hàng vừa đi lô hàng đầu tiên, vào dịp sinh nhật VIS EXPRESS, vào dịp sinh nhật khách hàng,... hoặc bất cứ khi nào VIS EXPRESS thấy cần thiết. Đúng thời điểm sẽ phát huy nhiều tác dụng: vừa bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến khách hàng, vừa thể hiện sự chu đáo của chúng tôi.

Trên đây là 5 lý do được VIS EXPRESS chắt lọc kỹ lưỡng để hiểu nỗi niềm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật. Theo đây, VIS EXPRESS sẽ ngày càng hoàn thiện các mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi với khẩu ngữ LUÔN VÌ BẠN để ngày càng làm hài lòng nhất tất cả các khách hàng đang yêu mến khi gửi hàng tại VIS EXPRESS.

Để sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật của VIS EXPRESS, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty thông qua số điện thoại, email hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá dịch vụ.

Địa chỉ: 

  • số nhà 15/16 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 333 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908.473.779

Website: https://VISEXPRESS.VN/

 

Tra cứu
vận đơn

Liên hệ ngay